VIỆN CNTT ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI DÙNG CODE VẼ Ý TƯỞNG – ĐH THĂNG LONG

15-03-2023 16:27

Ngày 24/02 vừa qua, đại diện Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tham dự chung kết cuộc thi lập trình “TFI SPRING 2023” (Tool For Ideas – Dùng code vẽ ý tưởng) do CLB Tin học, Khoa Toán – Tin, Đại học Thăng Long tổ chức, với vai trò là Đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

Trải qua 3 mùa, cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code vẽ ý tưởng” hay còn gọi tắt là TFI đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một sân chơi bổ ích, quen thuộc đối với sinh viên Đại học Thăng Long. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi lập trình, TFI còn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết bạn của nhiều sinh viên có chung niềm đam mê, yêu thích đối với công nghệ. Qua 3 mùa tổ chức, TFI đã nhận về vô vàn tác phẩm dự thi có sự đầu tư cao về quy mô, chất lượng của các thí sinh trẻ đầy tài năng.

Anh Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại Viện Công nghệ thông tin ITPlus trao quà cho đội đoạt giải.

Tối ngày 24/02 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” đã được diễn ra tại hội trường Tạ Quang Bửu – Đại học Thăng Long. Đại diện Việ Công nghệ thông tin ITPlus, anh Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại, Viện CNTT ITPlus đã đến tham dự và trao các phần quà có giá trị cho các đội đạt giải.

Vòng Chung kết của cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code Vẽ Ý Tưởng” đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần thể hiện hết sức ấn tượng, đa dạng sắc màu từ các thí sinh. Từng sản phẩm mà các thí sinh mang đến đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Qua đó, cho thấy được sức sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết mà các sinh viên TLU dành cho cuộc thi TFI SPRING 2023.

Chúc các bạn sinh viên CLB Tin Học – Đại Học Thăng Long sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều các hoạt động bổ ích khác dành cho cộng đồng sinh viên đam mê CNTT của nhà trường. Là một đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM – ITPlus sẽ luôn đồng hành và chắp cánh cho những ý tưởng của các bạn.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề