4 TRANG WEB RUỘT DÀNH CHO DÂN THIẾT KẾ

06-12-2021 08:42

Nếu bạn là dân thiết kế thì bạn không thể bỏ qua 4 website thú vị được ITPlus Academy giới thiệu dưới đây:

1. AutoDraw

AutoDraw được giới thiệu tới người dùng là một công cụ mới của Google có ứng dụng trí thông minh nhân tạo. Tính năng của công cụ này là biến hình vẽ thô của bạn thành bản vẽ hoàn chỉnh, đẹp mắt. Thao tác sử dụng công cụ này rất đơn giản, bạn chỉ cần vẽ sơ lược hình ảnh, AI sẽ gợi ý các hình ảnh hoàn chỉnh có nội dung tương tự, cuối cùng bạn chỉ cần lựa chọn hình ảnh phù hợp nhất. Như vậy, AutoDraw là địa chỉ tạo ra tư liệu thiết kế tuyệt vời cho các designers.

2. Pinterest

 

Nếu bạn bí ý tưởng thì Pinterest sẽ giúp bạn. Pinterest là thiên đường hình ảnh về đa dạng các mảng sáng tạo từ thiết kế, trang trí, thời trang, du lịch, làm đẹp,... Sự đơn giản kèm theo giao diện thân thiện với người dùng là  2 yếu tố chính tạo ra sự phổ biến rộng rãi của nền tảng Pinterest nhé. 

3. Giphy

Gif là dạng ảnh động vô cùng được ưa thích hiện nay. Nắm bắt được xu hướng này, Giphy nhanh chóng được quan tâm thông qua việc cung cấp các hình ảnh động độc đáo, hài hước cho mọi người. Ưu điểm nổi bật của Giphy so với các trang web cung cấp ảnh động khác là thời gian tìm kiếm ảnh động ngắn hơn nhé.

4. LogoPond

LogoPond là trangweb chứa các mẫu logo thương hiệu chất lượng cao. Nếu bạn đang bí ý tưởng thiết kế logo thì có thể tham khảo trên LogoPond nhé

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề