CÁC KÊNH YOUTUBE MÀ DESIGNER MỚI VÀO NGHỀ NÊN THEO DÕI

24-05-2019 01:45

Sự phát triển của Internet giúp con người tiếp cận tới kiến thức của nhận loại nhanh hơn, nhiều hơn, tốt hơn…Với các designer, youtube chính là kho tàng quý giá, thật “tiếc” nếu như chúng ta không tham khảo những nguồn kiến thức vô tận này. Hãy điểm danh những kênh youtube mà designer mới vào nghề nên theo dõi cùng ITPlus Academy nhé!

Photoshop Tutorials

Đây là một kênh youtube với lượng theo dõi khủng (gần 1 triệu theo dõi), chứng tỏ chúng khá hot và vô cùng bổ ích. Đến với Photoshop Tutorials bạn sẽ có hàng trăm video cung cấp cách học cũng nhưng tip sửa ảnh, blend màu một cách thú vị. 2 phần mềm chính được đề cập là Photoshop và Lightroom.

Kênh Youtube của Photoshop Tutorials

SpoonGraphics

Có người cho rằng Chris Spooner xứng đáng là một thiên tài sáng tạo sau khi xem các video của anh trên kênh. Ở đây chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu được các hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyệt vời trong các phần mềm cơ bản như Photoshop và Illustrator…

Kênh youtube SpoonGraphics

Yes I’m a Designer

Đây là một kênh hướng dẫn thiết kế chuyên nghiệp của một Graphic Designer ở Anh có tên Martin Perhiniak. Trong các clip học trực tuyến của mình, anh không chỉ hướng dẫn các kỹ thuật thiết kế cần thiết mà còn là các nguyên tắc thiết kế. Những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm nghề quý giá khiến Martin Perhiniak được không ít người theo dõi.

 

Kênh youtube Yes I’m a Designer

Made by Mighty

Made by Mighty là kênh Youtube vô cùng thú vị dành cho designer. Hãy ghé thăm địa chỉ này khi bạn muốn tạo ra những hiệu ứng đặc biệt với Illustrator và Photoshop. Có thể nhắc tới các các hiệu ứng có thể khiến designer mê mẩn đó là phát sáng, chữ kim loại, màu nước, neon… Các video hướng dẫn vô cùng chi tiết.

 

Kênh youtube Made by Mighty

Howard Pinsky

Là kênh youtube hướng dẫn về Adobe Photoshop và Lightroom miễn phí, đối tượng là các designer và nhiếp gia… Các video thường được giảng dạy trên phiên bản Photoshop mới nhất. Những gì người xem có thể học hỏi là  hiệu ứng từ cơ bản đến phức tạp trong photoshop. Ngoài ra Website iceflowstudios.com cung cấp lượng lớn các kiến thức về photoshop.

Kênh youtube Howard Pinsky

Dansky

Dansky là kênh Youtube của nhà thiết kế Dan White. Anh ấy là một nhà thiết kế chuyên nghiệp trong ngành thiết kế thương mại. Dan White thực sự là một nhà thiết kế có tâm khi hướng dẫn cặn kẽ các công cụ thiết kế như Illustrator, Photoshop, Indesign… Đây thực sự là một kênh youtube mà chúng ta không nên bỏ qua.

Kênh youtube Dansky

Nhìn chung có rất nhiều kênh Youtube mà các designer có thể theo dõi. Với các kênh Youtube Việt Nam bạn có thể tham khảo qua kênh Thùy Uyên - Design Tutorials, HPphotoshop - Tự học Photoshop cực dễ… Quá trình học tập thì không bao giờ có thời hạn, thế nhưng học thì chưa đủ, bạn cần phải thực hành nữa đấy nhé.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề