CÁC SÂN CHƠI BỔ ÍCH GIÚP CODER KIẾM VIỆC DỄ DÀNG

28-11-2019 23:09

Việc vừa học vừa chơi khiến nhiều người hứng thú rồi. Thế nhưng việc vừa chơi vừa kiếm được tiền, vừa kiếm được việc thì đúng là không thể chối từ. Sau đây là danh sách các địa chỉ mà lập trình có thể kiếm việc và săn tiền thưởng một cách dễ dàng.

hackerrank.com

Xứng đáng đứng đầu trong danh sách, hackerrank.com là một địa chỉ nổi tiếng khi có 5 triệu nhà phát triển vượt qua 21 triệu thử thách về phát triển code. Ngoài ra, sự nổi bật của nền tảng là khi tập trung vào các lĩnh vực về thuật toán, SQL, Trí tuệ nhân tạo…

HackerRank hiện nay có 4 khu vực cụ thể: Khu vực thực hành để luyện tập viết code nâng cao khả năng, khu vực thi đầu, khu vực bảng xếp hạng và cả khu vực để các coder đàm đạo cũng như nhiều tài liệu khác. 

HackerRank có rất nhiều khoản tiền thưởng từ các nhà tài trợ, ngoài ra khi tham gia HackerRank với thành tích tốt, bạn sẽ được các công ty hàng đầu như Dell, Adobe, Booking.vn… để ý đấy.

TopCoder.com

TopCoder.com được xem là một đấu trường code chính thống khi tính thi đấu trở nên căng thẳng hơn các trang web khác. Đây cũng là một nền tảng để cung cấp dịch vụ công đồng hàng đầu trên thế giới về các vấn đề như phát triển code hay dự án khoa học. 

Khi có tài khoản trên TopCoder là bạn sẽ được trực tiếp thi đấu các hình thức thi đơn loại vòng tròn cạnh tranh gây cấn với các những lập trình viên vô cùng giỏi giang khác. Ngoài ra, coder sẽ có các cơ hội tuyển dụng từ các công ty hàng đầu như Google IBM, eBay hay SoftBank…

Skillenza.com

Nền tảng tiếp theo trong danh sách Các sân chơi bổ ích để coder kiếm việc  dễ dàng là Skillenza.com. Đây là một nền tảng bắt nguồn từ Ấn Độ chuyên về thi đấu code và tuyển dụng, Tương tự như các nền tảng khác, bạn sẽ được thi đấu với nhiều lập trình viên khác trên thế giới. Thậm chí các công ty có nhu cầu tuyển dụng có thể tham gia cộng đồng trên, đưa ra thách thức để tìm người giỏi nhất, phù hợp nhất.

Codechef.com

Codechef cũng là một nền tảng nổi tiếng đến từ Ấn Độ và được nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu như Samsung hay Alibaba Cloud… để ý tới. Codechef thu hút được nhiều người tham gia trên thế giới. Các cuộc thi trong tháng của Codechef là Long Challenge, Cook-off và Lunchtime. Long Challenge. Người tham gia có thể tham gia viết code tại editor trực tuyến CodeChef IDE, cũng như lựa chọn 1 trong rất nhiều ngôn ngữ lập trình có sẵn. Phần thưởng của Codechef không chỉ là tiền mặt mà còn có thể là nhiều phần mềm miễn phí.

CodinGame.com

CodinGame.com là cái tên cuối cùng trong danh sách bài viết này và là một trang web khác hay ho. Tại đây người sử dụng sẽ tham gia viết code cho game và thử nghiệm chúng với các lập trình viên khác. CodinGame.com hỗ trợ tới hơn 25 ngôn ngữ lập trình và được rất nhiều người đón nhận. Với nền tảng này, bạn có thể sử dụng mà không cần tài khoản.

Chúc các bạn tìm kiếm được một sân chơi bổ ích và mở rộng công việc làm cho mình ở những tập đoàn lớn. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm các khóa học lập trình của ITPlus Academy tại:

Lập trình Game Unity

Lập trình Python & Odoo Framework với IziSolution

Lập trình nhúng với FPT SOFTWARE

Khóa học thiết kế và lập trình web - PHP chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động Android

Khóa học lập trình Python

Khóa học Trí tuệ nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề