CHUYỂN ĐỔI PDF SANG POWERPOINT THẬT ĐƠN GIẢN CHỈ VỚI 3 BƯỚC.

26-11-2019 22:44

Nếu bạn nghĩ một tài liệu PDF thì không thể chuyển đổi thành một bản trình chiếu PowerPoint, bài viết này sẽ chứng minh điều ngược lại. Tất cả việc bạn cần chuẩn bị đó là cài đặt hai phần mềm Adobe Acrobat và Microsoft PowerPoint, và quá trình sau đó sẽ diễn ra vô cùng đơn giản. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ cùng bạn làm điều đó.

Quá trình chuyển đổi diễn ra qua 3 bước cơ bản.
Bước1: Mở tệp PDF
Trước tiên, hãy mở phần mềm Adobe Acrobat, định vị và mở tệp PDF mà bạn cần chuyển đổi trên máy tính của mình.

Tại sao cần chuyển đổi PDF sang PowerPoint. Có thể kể ra rất nhiều lợi ích, tuy nhiên có thể nhắc đến lợi ích tuyệt vời nhất là bạn có thể chỉnh sửa tệp một cách hoàn hảo phục vụ cho việc diễn thuyết của mình mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian vẽ hoặc định dạng lại các trang PDF. Tuyệt vời hơn, bạn có thể thực hiện việc này chủ động trên cả máy tính và điện thoại di động.
Cuối cùng, xuất từ PDF sang PPTX cho phép bạn chỉ cung cấp thông tin và trang trình bày (hoặc trang) bạn cần.

Bước 2: Nhấp vào Export PDF


Để bắt đầu quá trình chỉnh sửa, hãy điều hướng sang ngăn menu bên phải, chọn Export PDF, hoặc tìm kiếm tuỳ chọn này trong menu Tools. Tại đây, bên cạnh PowerPoint, công cụ còn hỗ trợ bạn Export PDF thành Microsoft Word, Spreadsheet, Image,… Để Export tệp sang PowerPoint, hãy nhấn chọn Microsoft PowerPoint, sau đó chọn tiếp Export.

Tại đây, bạn có thể cài đặt tệp của mình, đặt tên, chọn vị trí lưu tệp và ấn Save.

Bước 3: Thực hiện các thao tác với tệp vừa chuyển đổi trong PowerPoint

Kết thúc bước 2, bạn đã có một tệp được lưu dưới dang PowerPoint. Do đó, bạn có thể thực hiện các thao tác với tệp đó như tệp PowerPoint thông thường.
Một số lỗi có thể xảy ra đối với quá trình chuyển đổi này đó là sự không tương thích nếu font chữ của tệp PDF gốc không được tích hợp trên hệ thống của bạn hoặc tệp có định dạng cũ mà công cụ chuyển đổi tệp không đọc được.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề