FUKUYAMA INTERNATIONAL ACADEMY OF LANGUAGE

03-04-2018 09:24

1. Giới thiệu chung

Được thành lập tọa lạc tại thành phố Fukuyama tại tỉnh Hiroshima Nhật Bản, trường được thành lập bởi hiệp hội xúc tiến giáo dục ngôn ngữ Nhật Bản.

Trường ngoại ngữ quốc tế Fukuyama là ngôi trường có môi trường sống an toàn, phát triển thuận lợi cho sinh hoạt và học tập rèn luyện của du học sinh. Từ ký túc xá trường các bạn đi bộ khoảng 15 phút từ ga Fukuyama để di chuyển đến trường.

Trường Fukuyama là trường Nhật ngữ có chất lượng được đảm bảo bởi Tổ chức xúc tiếng Giáo dục Nhật Bản. Mỗi lớp học đều được thiết kế với một lượng ít học viên, do đó giáo viên có thể theo sát từng thành viên trong lớp. Những bài học được thiết kế phù hợp với khả năng từng học viên, vì vậy học viên sẽ có thể cải thiện khả năng tiêng Nhật một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, trường cũng có hỗ trợ học viên hoàn thành các thủ tục cần thiết như thủ tục nhập cảnh, bảo hiểm,… Giáo viên tại trường cũng thông thạo nhiều thứ tiếng nên học viên có thể yên tâm có thể được cung cấp đầy đủ các thông tin, và sự giúp đỡ cần thiết trong học tập và sinh hoạt trong suốt quá trình học tập tại trường.

  • Địa chỉ (Tiếng Việt): Fukuyama-shi Nishisakura-chou 1-1-23
  • Địa chỉ (Tiếng Nhật): 福山市西桜町1-1-23
  • Ga gần nhất: Fukuyama

2. Website truy cập: http://www.fuwai.jp

 

Trường Nhật ngữ Quốc tế Fukuyama

 

Fukuyama International Academy of Language

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

 

Bài viết cùng chủ đề