FUTABA COLLEGE OF FOREIGN LANGUAGES

02-04-2018 16:06

1. Giới thiệu chung

Trường ngoại ngữ Futaba được thành lập và dược bộ tư pháp công nhận vào tháng 9 năm 1989, trường Futaba được xem như là một phần của tập đoàn giáo dục quốc tế Đông Tây như hiện nay.

Hầu hết tất cả các du học sinh khi đến học tại trường đều có nguyện vọng học lên các trường cao đẳng, đại học và cao học tại Nhật. .Đối với học sinh có nguyện vọng học lên cao, thông qua các buổi tư vấn cá nhân,nhà trường có trách nhiệm hướng dẫn học sinh từ lúc chọn trường học lên cao tới lúc tham dự các kì thi vào trường.Kết quả,hầu hết các học sinh đều đậu vào các trường đại học công ,tư lập và các trường trung cấp cao đẳng.

Nhà trường không chỉ đào tạo tiếng Nhật mà còn dạy về văn hóa Nhật Bản, các phong tục và cách cư xử để cho các bạn học sinh có thể hiểu biết thêm về các nền văn hóa khác nhau khi đến Nhật.
phần lớn các học sinh từ trường FUTABA vượt qua the Japanese-Language Proficiency Test (JLPT) mỗi năm. Giáo viên giàu kinh nghiệm của trường luôn luôn giảng dạy cho các lớp học thật dễ hiểu, cũng như tổ chức hội nghị liên quan đến mục tiêu nghề nghiệp của học sinh liên quan đến công việc sau tốt nghiệp vì vậy chúng tôi giúp sinh viên xây dựng một mối quan hệ tốt nhất khi đến học tại trường.

  • Địa chỉ (Tiếng Việt): 1F-3F Clean Bldg Chiba, 2-6-8 Shinjuku, Chuo-ku, Chiba-shi, Chiba-ken
  • Địa chỉ (Tiếng Nhật): 千葉県千葉市中央区新宿2-6-8 千葉クリーンビル1F、3F
  • Ga gần nhất: Chiba, Chiba Chuo

2. Website truy cập: http://www.futabacollege.com

 

Toàn cảnh trường ngoại ngữ Futaba

 

Bức ảnh lưu niệm sau buổi sinh hoạt của cả thầy và trò tại trường

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

Bài viết cùng chủ đề