Hướng dẫn sử dụng phần mềm Chick Video Studio

12-10-2022 14:08

Bạn đã bao giờ nghe đến phần mềm đa năng Chick Video Studio chưa? Ngày hôm nay hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus tìm hiểu về Chick Video Studio cũng như cách sử dụng hiệu quả nó nhé!

Chick Video Studio là phần mềm gì?

Chick Video Studio là phần mềm đa năng giúp người dùng phát video và chỉnh sửa video. Ngoài ra Chick Video Studio còn cung cấp hỗ trợ end – to – end khi tạo video và trình chiếu chuyên nghiệp.

Thông tin phần mềm Chick Video Studio

Phát hành: Webcam Simulator

Version:7.0.0

Sử dụng: Miễn phí

Dung lượng: 10,4 KB

Ngày cập nhật: 14/05/2019

Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Hướng dẫn download phần mềm biên tập video Chick Video Studio

Chick Video Studio là phần mềm toàn diện đa năng và trực quan. Nó được thiết kế ra nhằm cung cấp cho người dùng một bộ tính năng bao gồm hỗ trợ mở, chuyển đổi, cắt, nối và các định dạng file video khác nhau kèm tùy chọn hoàn trộn thú vị bằng cách sử dụng các hiệu ứng chuyển tiếp linh hoạt khác nhau.

Để có thể truy cập ứng dụng này, người dùng chỉ cần đăng ký bằng email. Chick Video Studio hỗ trợ các định dạng file video thông dụng như AVI, MPG, MPEG, ASF, MOV, 3GP, MP4, FLV. Nhà thiết kế phần mềm phát triển bố cục có giao diện khá tốt cũng như rất nhạy bén trong việc chia tính năng của phần mềm thành 6 phần giúp người dùng dễ dàng truy cập và có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng phần mềm này.

Các tính năng chính của Chick Video Studio

  1. Xem video và chuyển đổi chúng sang định dạng khác

Người dùng chỉ cần chọn vị trí của file cần phát trên máy tính để thêm file, Chick Video Studio sẽ tự động phát video này cũng như cung cấp các tính năng hữu ích như tạm dừng, dừng phát video ở khoảng thời gian bất kỳ, bật chế độ toàn màn hình hay thay đổi âm lượng,... Thêm vào đó, Chick Video Studio cũng hiện thời lượng video, codec cũng như độ phân giải và tỷ lệ khung hình.

Ngoài ra Chick Video Studio cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi file hoàn toàn sang các định dạng khác như AVI, MPEG, WMW, DVD, VCD hay chỉ trong một khoảng thời gian nào đó. Tùy vào tính năng của mỗi định dạng khác nhau mà người dùng có thể áp dụng cài đặt nâng cao như nén video, audio cho AVI và bit hay khung và âm lượng cho MPEG.

  1. Tách bản ghi âm thành nhiều phần và nối lại chúng

Tương tự như ở các phần mềm có cùng chức năng khác, cắt âm thanh trong Chick Video Studio cũng bao gồm các tính năng như Converter - Chuyển đổi, Joiner - Nối, Merge - Hợp nhất, Split - Chia tách và cả Mix – Hòa trộn nhiều file âm thanh và các nhân tố video để tạo nên một tác phẩm chất lượng và độc đáo. Tab Trasition cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng hơn vào clip chẳng hạn như zig zag, bar, blind, slide, stretch, spiral, wipe với khoảng thời gian nhất định

Từ những kiến thức Viện CNTT ITPlus đã chia sẻ ở trên, chúng ta có thể nhận ra rằng Chick Video Studio là phần mềm chỉnh sửa video, audio và hỗ trợ nhiều tác vụ hữu ích. Bởi vậy hãy thử trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với chúng mình nha!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề