KHOA TIẾNG NHẬT TRƯỜNG KAMAMOTO TECHNICAL COLLEGE JAPANESE COURE

03-04-2018 14:33

1. Giới thiệu chung

Trường Cao đẳng kỹ thuật Kumamoto Nhật Bản được thành lập vào năm 2000 và tọa lạc tại tỉnh Kumamoto. Là một trong những trường đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố. Hàng năm trường thu hút nhiều du học sinh quốc tế đến học tại trường với các khóa học đa dạng và chất lượng nhất.

Trong những năm qua kể từ khi thành lập trường cho đến nay, trường luôn đạt thành tích dạy học xuất sắc nhất, và đã giành nhiều giải thưởng lớn và những cống hiến cho ngành giáo dục trong nước cũng như quốc tế và đã được nhiều du học sinh quốc tế biết đến và yêu thích.

Số lượng học viên tại trường đến từ nhiều quốc gia khác nhau, với sự đa dạng về nền văn hóa và ngôn ngữ, thì các bạn có nhiều cơ hội hơn để trao đổi và giao lưu nền văn hóa khác nhau, và cùng nhau học tập và rèn luyện học tiếng Nhạt tại trường để cùng nhau phát triển và có ích cho xã hội.

Trường có xây dựng các khu ký túc xá dành cho học viên, ký túc xá được xây dựng gần trường, khoáng cách tới trường khoảng 10 phút đi bằng xe đạp. Ký túc xá được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi phuc vụ cho học tập và sinh hoạt của các bạn.

 

  • Tên trường tiếng Anh: Kumamoto Technical College Japanese Coure
  • Tiếng Nhật :861-8038 熊本県熊本市東区長嶺東5-1-1
  • Tiếng Anh :5-1-1 Nagamine-higashi, Higashi-ku, Kumamoto-shi, Kumamoto 861-8038
  • Ga gần nhất Tiếng Nhật :熊本市バス:託間南小
  • Tiếng Anh :Takumaminami-Sho Station. Kumamoto city bus

2. Website truy cập: http://www.sysken.or.jp/kumasen/ 

3. Việc làm thêm

Nhà trường thường xuyên tổ chức hội thảo với các công ty và doanh nghiệp giúp cho du học sinh tìm kiếm việc làm, nhà trường luôn tạo mọi cơ hội tốt nhất đến với học viên của mình. Việc làm thêm giuýp các bạn có thêm chi phí để tự trang trải cho sinh hoạt và đóng tiền học phí, rất tiện lợi.

 

Du học sinh đang học tập tại trường Cao đẳng kỹ thuật Kumamoto Nhật Bản

 

National Institute of Technology, Kumamoto College

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

Bài viết cùng chủ đề