​​​​​​​LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC SONG SONG ĐẠI HỌC VÀ ITPLUS ACADEMY

06-05-2020 09:42

Việc đỗ đại học là một trong những bước ngoặt, đánh dấu sự thành công sau 12 năm đèn sách. Tuy nhiên làm sao để tận dụng tốt khoảng thời gian này, tích lũy thêm những kỹ năng thực thế và hướng đến công việc với mức lương lý tưởng trong tương lai. Một trong những gợi ý tốt nhất cho các thí sinh theo đuổi ngành Lập trình ứng dụng hay Thiết kế đồ họa - Truyền thông đa phương tiện, để vừa sở hữu tấm bằng đại học vừa có kỹ năng làm việc tốt chính là học song song tại trường và ITPlus - Academy. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích to lớn của cách học kết hợp này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Nhanh chóng áp dụng được lý thuyết trên lớp vào thực tế

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng hầu hết các trường Đại học tại Việt Nam đang có xu hướng để sinh viên được thực hành nhiều hơn ngoài những tiết học lý thuyết trên giảng đường. Các bài kiểm tra giữa kỳ chuyển dần sang hình thức làm dự án nhóm, sử dụng các dữ liệu thực tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian và khả năng để tự mình thực hành chúng một cách chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó với số lượng sinh viên đông, sẽ rất khó để đảm bảo tất cả mọi người đã biết cách áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế.

Những khó khăn trên sẽ được giải quyết nếu trở thành học viên của ITPlus - Academy. Với phương châm “Học và làm theo dự án thực tế” chúng ta không chỉ được thực hành trên máy trong giờ lên lớp mà còn được đăng ký sử dụng miễn phí bất cứ khi nào. Việc học song song như thế này là một biện pháp vô cùng hiệu quả để bổ trợ nhau cũng như giúp sinh viên thấm sâu kiến thức.

  1. Giúp định hướng nghề nghiệp từ sớm

Chắc hẳn không ít các bạn sinh viên năm 1,2 thi đỗ đại học nhưng vẫn còn mung lung với công việc sau này. Việc học ở trường giúp bạn hình dung ra được ngành nghề đang theo đuổi cần những kiến thức gì tuy nhiên công việc thực tế như thế nào? làm ở đâu? vị trí gì? tính chất ra sao? thì không phải ai cũng trả lời được.

Bên cạnh việc trau dồi cho mình nền tảng chuyên môn vững chắc thì hiểu lợi thế bản thân cũng như xác định rõ nghề nghiệp lý tưởng từ sớm sẽ giúp bạn tạo lợi thế đáng kể sau khi ra trường. Tại ITPlus - Academy, chúng ta sẽ thường xuyên được tham gia các buổi hội thảo, tư vấn hướng nghiệp để có cái nhìn cụ thể về lĩnh vực của mình. Đặc biệt đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, đã và đang làm tại các doanh nghiệp Lập trình và Thiết kế lớn sẽ là những người hiểu và có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho học viên của mình.

  1. Có cơ hội tiếp cận gần gũi với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn

Một trong những thế mạnh của ITPlus - Academy chính là có số lượng các công ty, doanh nghiệp, tổ chức lớn cả trong và ngoài nước như Samsung, LG, FPT Software, Viettel, VNPT, CMC, VCCorp, Netnam, Tinh Vân, VNG, Gameloft, Esoftflow, Telsoft, Izisolution, Ecommage, Vnext, EcoIT…

Chính vì thế, cơ hội cho học viên tiếp xúc và làm việc với những đối tác này là vô cùng lớn. Chúng ta sẽ dễ dàng hiểu hơn về công việc ngoài thực tế cũng như mở rộng networking của chính mình. Sau khi ra trường, khi có thêm tấm bằng đại học thì việc sở hữu một vị trí làm việc với mức thu nhập mơ ước trong các tập đoàn, công ty trên là hoàn toàn khả thi và thuận lợi.

  1. Được trang bị thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết ngoài giảng đường

Trên thực tế tại thị trường lao động hiện nay, mặc dù lượng ứng viên rất lớn nhưng các doanh nghiệp vẫn luôn gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm người phù hợp. Lý do là bời một trong những yêu cầu bắt buộc của các nhà tuyển dụng đó là kinh nghiệm và kỹ năng làm việc. Vì vậy sẽ là một điểm cộng lớn nếu ta có thể tận dụng quãng thời gian học đại học để trau dồi các kỹ năng cần thiết, đáp ứng được công việc cụ thể ngay sau khi tốt nghiệp.

Đối với các ngành Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa tại ITPlus - Academy, chúng ta sẽ được bắt tay vào làm những dự án thực tế và cụ thể, thậm chí có cơ hội theo chân học việc tại các tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, ta không chỉ tích lũy thêm được rất nhiều kỹ năng mà còn mở rộng các mối quan hệ, thứ mà ta khó có thể làm được tại giảng đường.

  1. Dễ dàng có công việc làm thêm ngay những năm đầu Đại học

Việc làm thêm luôn được nhiều bạn sinh viên quan tâm và mong muốn có được để tăng thu nhập cũng như trau dồi kinh nghiệm cho bản thân mình. Nhưng làm sao để kiếm được một công việc part-time với môi trường và mức lương tốt? Một trong những gợi ý cho các bạn học chuyên ngành Công nghệ thông tin cũng như Thiết kế đồ họa, đó chính là tham gia trước các khóa học của ITPLus - Academy.


Với các mức thời gian và mức độ đào tạo linh hoạt, từ ngắn hạn đến dài hạn, cơ bản đến chuyên sâu, chúng ta sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp. Sau khi đã hoàn thành, ta có thể tự tin với kiến thức của mình đồng thời có thêm kinh nghiệm trong CV xin việc. Từ đó, rất dễ dàng để sở hữu một công việc Part - time lý tưởng. Bên cạnh đó, với những học viên xuất sắc thì hoàn toàn có thể được học viện giới thiệu tới các công ty, tổ chức khác.

Hiện nay, ITPlus Academy đang tuyển sinh các chương trình học chuyên sâu dài hạn 2.5 năm phù hợp với việc học song song của các em, vừa vững chắc về lý thuyết vừa trải nghiệm môi trường làm việc thực tế. Đặc biệt chương trình học của nhà trường có sự cam kết việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp. Chi tiết các em tham khảo tại đường dẫn : http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề