TẶNG QUÀ GÌ CHO DESIGNER MÙA LỄ HỘI

24-12-2019 18:49

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, năm 2019 với nhiều dấu mốc quan trọng sẽ qua đi, chào đón một năm mới 2020 với rất nhiều dự định, kế hoạch. Những ngày cuối năm nay, dù có bận rộn hối hả đến đâu cũng đừng quên dành chút thời gian chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân vào những ngày lễ đặc biệt. Trong bài viết này, ITPlus Academy xin chia sẻ với bạn những món quà thú vị dành tặng cho dân thiết kế nhé.

 

1. Sổ tay

Dù cho máy tính và các thiết bị thông minh có trở nên phố biến ra sao thì đối với dân sáng tạo nói riêng và nhà thiết kế nói chung thì sổ tay vẫn luôn là một người bạn đồng hành thân thiết. Với món quà này là một gợi ý tuyệt vời dành cho những người cần lên kế hoạch, ghi chú những ý tưởng bất chợt hoặc thậm chí là người có “não cá vàng”.

Kết quả hình ảnh cho sổ tay quà tặng

https://bs.serving-sys.com/serving/adServer.bs?cn=display&c=19&mc=imp&pli=29321744&PluID=0&ord=1577186428871&rtu=-12. Phụ kiện để bàn

Sắp xếp góc làm việc gọn gàng, hợp lí luôn là một yếu tố giúp cho quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ. Do đó, nhận được món quà này, các nhà thiết kế sẽ chú ý hơn về tính ngăn nắp cho chỗ làm việc của mình, từ đó các dụng cụ hỗ trợ công việc cũng sẽ được sử dụng kịp thời và phát huy tác dụng nhiều hơn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như lịch để bàn, hộp bút, túi dụng cụ,…

Kết quả hình ảnh cho table calendar

3. Những cuốn sách thiết kế

Tri thức là món quà đơn giản nhất nhưng ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho không chỉ riêng các Designer mà bất kì ngành nghề nào cũng vậy. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những bộ sách dạy về kỹ năng, kinh nghiệm làm nghề,.. đã được công nhận và phổ biến trên toàn thế giới, mà bất kì nhà thiết kế nào cũng nên đọc một lần trong đời.

Vừa được nhận quà, lại vừa được nâng cao kiến thức, ai mà không vui cơ chứ!

Kết quả hình ảnh cho sách dành cho nhà thiết kế

4. Công cụ thiết kế UX/UI

Bạn đừng nghĩ các nhà thiết kế kĩ thuật thì không phải làm việc với bút, giấy hay thước kẻ, trái lại, đó vẫn là người bạn không thể thiếu khi phác thảo user flow, wireframes hoặc các thành phần UI. Do đó, bạn có thể xem xét lựa chọn những công cụ cực kì hữu ích và đặc thù dười đây như thẻ thông số UX, bộ công cụ vẽ User flow, bộ công cụ vẽ icon UI, thẻ wireframe,… để giúp cho quá trình xây dựng các sản phẩm kỹ thuật số của họ trở nên dễ dàng hơn nhé.

5. Những món quà handmade

Đừng bỏ qua những món quà truyền thống này khi muốn dành một điều thú vị cho người thân của mình trong dịp lễ cuối năm. Những tấm thiếp DIY, những món ăn ngon, hay những chiếc khăn tay,… vẫn luôn là lựa chọn cũ nhưng không lỗi mốt dành cho tất cả mọi người.

Kết quả hình ảnh cho thiệp handmade giáng sinh

Và cuối cùng, đừng quên gửi những lời nhắn gửi yêu thương đến các nhà thiết kế của bạn nhé.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề

1