TOP 6 PHẦN MỀM THIẾT KẾ WEBSITE TỐT NHẤT HIỆN NAY

05-12-2018 15:55

Hiện nay, công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó, website cũng phát triển hơn và được nhiều người quan tâm, sử dụng hơn, việc xây dựng website “ngày càng xịn” cũng được các doanh nghiệp, công ty đề cao hơn nhiều.

Thực tế, trên mạng internet có rất nhiều phần mềm thiết kế website, tuy nhiên để tìm được những phần mềm ưu việt, đáng tin cậy, hoạt động hiệu quả lại không hề dễ. Hiểu được điều này, ITPlus Academy tổng hợp giúp bạn 6 phần mềm thiết kế website tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và thử trải nghiệm.

Notepad++

Trong những phần mềm thiết kế website, cái tên đầu tiên phải kể đến đó là Notepad++. Đây là phần mềm luôn đứng vị trí số một, không nhà thiết kế website nào không biết đến phần mềm này. Nó có thể soạn thảo rất mạnh, tùy biến rất cao và hoàn toàn miễn phí bất cứ lúc nào khi bạn tải nó. Phần mềm này hỗ trợ viết code cho người dùng Windows và hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình như: JAVA, C#, Python, Jsp,... Đối với các nhà lập trình thì đây chính là một phần mềm tiện lợi, hỗ trợ họ rất nhiều trong công việc. 

Vì là một phần mềm có mã nguồn mở nên những ai yêu thích có thể download phần mềm này tại địa chỉ: https://notepad-plus-plus.org/download/v7.3.3.html

Dreamweaver

Dù là một nhà thiết kế website chuyên nghiệp hay không chuyên bạn vẫn có thể sử dụng được Dreamweaver bởi phần mềm này có một giao diện vô cùng trực quan, sinh động, thuận lợi và dễ dàng đối với người sử dụng. Dreamweaver giúp các nhà thiết kế có thể kéo thả, viết code như tô mã màu, bổ sung thẻ tag, thanh công cụ mã...Bên cạnh đó Dreamweaver còn hỗ trợ các ngôn ngữ như PHP, ASP.NET, JSP, ASP...Có thể thấy, Dreamweaver xứng đáng là một trong những phần mềm thiết kế website hiện nay. 

Các bạn có thể download phần mềm tại địa chỉ: http://www.adobe.com/products/dreamweaver.html

PHPdesigner

Nếu bạn là một nhà thiết kế, có lẽ bạn đã nghe đến ngôn ngữ lập trình PHPdesigner. Công cụ lập trình này có một số ưu điểm là: giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng và nhiều tính năng như tuyệt vời, bạn có thể xem trước trang trên web trình duyệt, báo lỗi cú pháp khi lập trình với PHP, autocomplete...Hơn thế nữa khi sử dụng phần mềm này bạn có thể dễ dàng quản lý được các project của mình. Bạn đã thử phần mềm này chưa? Nếu chưa hãy thử sử dụng nó một lần. 

Các bạn có thể download phần mềm tại: http://www.mpsoftware.dk/phpdesigner.php

FIREBUG

Firebug là một phần mềm giúp người thiết kế có thể kiểm tra và chỉnh sửa các phần tử HTML, CSS của một website bất kỳ. Một sự tiện lợi không hề nhỏ đối với dân thiết kế, điều này giúp cho việc có thể xem trước kết quả và có thể hiểu rõ các hoạt động của ngôn ngữ nhanh chóng. Một điều tuyệt vời nữa đó là phần mềm này hoàn toàn miễn phí và tất nhiên việc cài đặt cũng hết sức đơn giản. 
Các bạn có thể download phần mềm này tại https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/firebug/

E-Texteditor

Đến với phần mềm E-Texteditor, các bạn có thể viết html một cách dễ dàng nhờ việc có thể view trực tiếp được trên màn hình. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ các ngôn ngữ mạnh như javascript, php, xml...và một số tính năng khác. Có thể thấy, phần mềm này viết html một cách vô cùng tốt. Tuy nhiên, đây lại là một phần mềm tính phí nên khi sử dụng phần mềm này các bạn phải cân nhắc về việc sử dụng phần mềm trong thời gian bao lâu. 
Các bạn có thể download phần mềm này tại https://e-texteditor.en.softonic.com/

NetBeans

Bên cạnh các phần mềm thiết kế website tốt không thể không kể đến NetBeans, một phần mềm thiết kế website mạnh mẽ. NetBeans có một số phức tạp trong thời gian đầu vì phần mềm không được thường dùng trong cùng một cách mà các biên tập viên trang web làm. Nhưng sau khi đã quen với nó thì việc thiết kế đối với bạn sẽ chỉ rất đơn giản và cảm thấy nó thật tuyệt vời. 
Các bạn có thể download phần mềm này tại https://netbeans.org/

Trên đây là 6 gợi ý tuyệt hảo nhất cho bạn nếu bạn đang muốn đi theo con đường thiết kế website. Để trở thành một nhà lập trình giỏi, bạn cần chọn cho mình phần mềm thích hợp và quan trọng là mình phải hiểu rõ nhất.

Chúc bạn thành công!

Hiện nay có rất nhiều khóa học lập trình dành cho người mới bắt đầu với chi phí rất rẻ nhưng mang lại hiệu quả tốt. Tham khảo một số khóa học:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề