TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC

02-04-2018 14:54

1. Giới thiệu chung

Meric là một nhóm tổ chức về giáo dục, trọng tâm là giáo dục tiếng Nhật cho sinh viên nước ngoài muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ. Trường có các trụ sở tại Tokyo, Osaka, Trung Quốc, Hàn Quốc với phương châm: “ Trường không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc dạy tiếng Nhật mà hướng tới việc gửi học sinh của trường vào các trường chuyên môn, đại học, cao đẳng, cao học. Hiện nay trường đang đào tạo bổ sung về lĩnh vực du lịch, doanh nhân với các kiên thức sâu rộng.

Trường Nhật ngữ meric (Osaka) được thành lập từ năm 1989, tại Nipponbashi Higahi quận Naniwa thành phố Osaka. Trường cách nhà ga Nipponbashi khoảng 10 phút đi bộ nên rất thuận tiện cho việc đi lại của học sinh. Phía đông trường là khi phố Shitadera với rất nhiều ngôi chùa cổ nằm san sát nhau. Đây là điểm du lịch hấp dẫn đối với khách nước ngoài. Phía tây trường là khu phố bán đồ điện tử Nipponbashi. Phía Bắc trường là khu chợ Kuramon được mệnh danh là nhà bếp của Osaka. Nhìn về phía nam của trường, có thể nhìn thấy tòa tháp Tsutenkaku nổi tiếng.

2. Đặc điểm nổi bật của trường Nhật ngữ Meric

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn cải tiến các phương pháp giảng dạy để có thể giúp cho học sinh có thể tiếp thu bài học tốt nhất.
  • Cơ sơ vật chất hiện đại: Trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của học viên như phòng thảo luận, phòng giải lao, phòng tự học, máy tính chuyên dùng cho học sinh… và ký túc xá với quy mô, an toàn.
  • Tư vấn hỗ trợ học viên chọn trường học lên tiếp phù hợp với năng lực và ước muốn của học viên. Đặc biệt là học viên của trường có thể tiếp tục học lên cao theo diện tiến cử của trường.
  • Tỷ lệ học viên học tiếp lên Đại học, Cao học cao
  • Tổ chức trao nhiều học bổng du học giá trị cho học viên như: học bổng của LSH Asia, Học bổng khuyến học dành cho du học sinh nước ngoài đi du học tự túc, Học bổng dành cho học sinh xuất sắc, Học bổng chuyên cần,…
  • Tư vấn, hỗ trợ học viên tìm việc làm phù hợp với năng lực và lịch học.

3. Website truy cậphttp://www.meric.co.jp/  

 

Toàn cảnh trường Nhật ngữ Meric

 

Cơ sở vật chất của trường

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

Bài viết cùng chủ đề