TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ MATSUDO

02-04-2018 15:47

1. Giới thiệu chung

Nhật Bản, là một trong những trường Nhật ngữ nổi tiếng tại Nhật Bản, được nhiều du học sinh biết đến và nhập học hàng năm vào các kỳ tuyển sinh tại trường.

Trường được xây dựng tại thành phố Chiba, thành phố của vệ tinh phát triển nhất Nhật Bản, thành phố có môi trường sống thanh bình và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp nhất. Có giao thông hiện đại, gần trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc đi học và đi làm của các bạn học viên.

Trường Nhật ngữ quốc tế Matsudo đã trải qua bề dày lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và kết hợp với đội ngủ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.

Với những phương pháp dạy học rất khoa học, trường áp dụng giữa lý thuyết và thực hành, luôn chú trọng đến từng bài giảng, để phù hợp cho từng năng lực của học sinh để đạt được kết quả cao nhất dành cho các cuộc thi két thúc khóa học để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi các bạn hoàn thành xong các khóa học tại trường, các bạn có đủ kỹ năng và kiến thức của mình để học lên các trường cao đẳng và địa học tại Nhật, để sau này các bạn có thể làm việc và sinh sống tại Nhật một cách tốt nhất.

Ngoài ra hàng năm nhà trường còn tổ chức các học bổng dành cho các học viên xuất sắc như: Học bổng Nisshinkyo, JASSO; 9 cấp độ từ sơ cấp cho đến nâng cao, các khóa học tiếng Nhật thương mại, chứng chỉ Nhật ngữ khác…

  • Địa chỉ (Tiếng Việt): Tòa Nhà Yuasa 3F,1-1-6 Higurashi, Matsudo-shi, Chiba-ken
  • Địa chỉ (Tiếng Nhật): 千葉県松戸市日暮 1-1-6 湯浅ビル3F
  • Ga gần nhất: Yabashira, Shinyabashira

2. Website truy cập: http://www.mijpschool.com 

 

Toàn cảnh Trường Nhật ngữ quốc tế Matsudo

 

Trường Nhật ngữ quốc tế Matsudo

 

Hotline: 0968.805.826

ITPLUS ACADEMY

Tầng 2, Trung tâm Đào tạo CNTT&TT- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: duhoc@itplus-academy.edu.vn

 

 

Bài viết cùng chủ đề