Cách tạo tài khoản ChatGPT tại Việt Nam

03-02-2023 23:54

Thời gian gần đây cái tên ChatGPT đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn là một người tò mò muốn tìm hiểu xem ChatGPT được sử dụng như thế nào thì hãy theo chân Viện Công nghệ thông tin ITPlus tìm hiểu cách tạo tài khoản ChatGPT nha!

ChatGPT là gì?

ChatGPT là một công cụ chatbot AI do công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo (AI) OpenAI tạo ra, dựa trên các đối thoại nguyên mẫu để hiểu ngôn ngữ tự nhiên và phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên (tương tự như hai con người đang nói chuyện trực tiếp) và phạm vi trao đổi không giới hạn.

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Truy cập website SMSPool để tạo một số điện thoại Mỹ và xác thực tin nhắn mà ChatGPT gửi về. 

Bước 2: Sau khi tạo thành công tài khoản SMSPool, bạn hãy chọn Deposit để nạp tiền. Với mục Payment Method, bạn hãy chọn Credit Card, nhập số tiền muốn nạp và chọn Deposit

Bước 3: Sau khi hệ thống chuyển đến màn hình nạp tiền, bạn cần điền thông tin thẻ CVV code của bạn vào, sau đó xác minh thẻ và hoàn thành giao dịch. 

Bước 4: Mở một VPN bất kỳ, sau đó hãy truy cập vào website ChatGPT của OpenAI

Bước 5: Tiếp tục, hãy quay trở lại trang chủ của SMSPool, bạn hãy chọn Quick Order trên menu > chọn Service là OpenAI > chọn Purchase cho Country là United States.

Bước 6: Ở màn hình đăng ký của ChatGPT, hãy nhập email, và mật khẩu để đăng ký. Lưu ý, ở phần xác minh số điện thoại, hãy nhập số điện thoại đã mua trước đó tại SMSPool

Bước 7: Mã xác minh khi này sẽ hiển thị dưới mục Code trong phần Pending SMS của SMSPool. Copy đoạn mã trên, dán vào ChatGPT và chọn Next để hoàn tất việc đăng ký.

Bước 8: Nhấp vào login để đăng nhập với tài khoản ChatGPT đã tạo sau khi xác thực email thành công.

Mong rằng với những hướng dẫn chi tiết trên đây các bạn sẽ cài đặt thành công ứng dụng này nha! 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề