GIỚI HẠN ÔN TẬP NGỮ VĂN THPT QUỐC GIA 2020

06-12-2019 11:09

"ITPLUS ACADEMY" HỢP TÁC CÙNG "HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG" THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2020 CÁC CHƯƠNG TRÌNH:
1. Lập Trình Ứng Dụng
2. Thiết Kế Đồ Họa Chuyên Nghiệp
3. Quay Dựng Phim Và Biên Tập Video
4. Thiết Kế Và Diễn Họa Nội Thất

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN:

1. Xét Tuyển Kết Quả Thi THPT 2020

2. Xét Tuyển Học Bạ: Điểm TB lớp 12 >=6

3. Xét Tuyển Theo Kết Quả Thi Đánh Giá Năng Lực Của ITPlus

-> Xem chi tiết tại Website: http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html
⛔ CAM KẾT VIỆC LÀM BẰNG VĂN BẢN ⛔

Kì thi THPT Quốc gia 2020 đã đến gần, các bạn đã trang bị cho mình kiến thức đến đâu? hay vẫn còn mông lung "xung quanh tôi toàn là nước"? Bài viết dưới đây tổng hợp cho bạn các tác phẩm trọng trâm trong Văn học có thể ra vào năm nay. Hãy cùng tăng tốc và bắt đầu ôn thôi nào.

Những tác phẩm trọng tâm

Tây tiến

Nếu nói đến ngữ văn lớp 12 mà không nói đến Tây Tiến thì đó là một thiếu xót vô cùng lớn. Hơn nữa đã lâu rồi tác phẩm này chưa xuất hiện trọng các đề thi vậy nên hãy đặc biệt lưu ý đến bài thơ này.

sơ đồ tư duy ngữ văn lớp 12

Việt bắc

Cũng như Tây Tiến thì Việt Bắc cũng là cái tên không thể bỏ qua trong kì thi năm nay. Đây là 2 tác phẩm thơ tiêu biểu của ngữ văn lớp 12 và cả 2 đều khá lâu chưa ra thế nên hãy thật sự lưu ý đến 2 bài thơ này đầu tiên

Sơ đồ tư duy Việt Bắc

Sóng

Sóng là tác phẩm đáng lo nhất và xác xuất xuất hiện của bài thơ này cũng rất cao. Đây là tác phẩm tưởng chừng là dễ nhưng thực chất rất khó viết. Thế nên đề thi năm nay ra phải tác phẩm này thì thực sự là rất băn khoăn.

sơ đồ tư duy sóng

Vợ chồng A Phủ

Đây là một tác phẩm truyện ngắn tiêu biểu của ngữ văn lớp 12. Nếu như năm ngoái tác phẩm chiếc thuyền ngoài xa được chọn thì rất có thể năm nay Vợ Chồng A Phủ sẽ là truyện ngắn tiếp theo.

sơ đồ tư duy vợ chồng a phủ

Người lái đò sông đà

Văn học của Nguyên Tuân chưa bao giờ ngừng hấp dẫn không chỉ hấp dẫn học sinh mà còn rất hấp dẫn những người ra đề. Thế nên hãy liệt nó vào danh sách này

Sơ đồ tư duy người lái đò sông đà

Chiếc thuyền ngoài xa

Truyện ngắn chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu là một tác phẩm rất hay và ấn tượng trong chương trình ngữ văn lớp 12.

Sơ đồ tư duy chiếc thuyền ngoài xa

Ngoài ra các em vẫn phải chú ý đến một số tác phẩm như Vợ Nhặt, Đất Nước. Đó đều là những tác phẩm trọng tâm thế nên các em không nên bỏ qua. Cố gắng phân bố thời gian học tập hơn lý, tác phẩm nào quan trọng thì dành thời gian ôn luyện nhiều và kĩ càng hơn.

Tại ITPlus còn có các khóa học về thiết kế đồ họa, lập trình, quay dựng video cho những bạn muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này:

Và còn nhiều khóa học khác tại đây

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề