Lịch thi THPT QG 2023 chính thức do Bộ GD&ĐT công bố

01-03-2023 10:02

Hiện nay, Bộ GD&ĐT đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT QG chính thức năm 2023. Như vậy, kỳ thi THPT QG năm nay sẽ diễn ra sớm hơn so với năm ngoái.

Mới đây, Bộ GD&ĐT đã công bố lịch thi THPT QG 2023. Kỳ thi này sẽ được tổ chức vào các ngày 27, 28, 29 và 30/6/2023. Cụ thể như sau:

  • 27/6: Thí sinh làm thủ tục dự thi
  • 28,29/6: Thí sinh làm bài thi tốt nghiệp các môn
  • 30/6: Ngày dự phòng

Như các năm trước, kỳ thi THPT QG 2023 năm nay vẫn diễn ra với ba bài thi Toán, Văn và Ngoại ngữ độc lập cùng hai bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân)

Theo đó, Bộ cũng dự kiến đầu tháng 3 này, Bộ GD&ĐT cũng sẽ công bố đề thi minh họa cho kỳ thi tốt nghiệp THPT QG để thí sinh có định hướng ôn tập rõ ràng. Và trong năm nay, Bộ GD&ĐT cũng sẽ điều chỉnh một số vấn đề kỹ thuật để tăng cường kỷ cương thi cử.

Với lịch thi được công bố như hiện nay, Viên Công nghệ thông tin ITPlus chúc các bạn thí sinh sẽ có sự chuẩn bị thật tốt để chinh phục kỳ thi quan trọng này. Chúc các bạn thành công!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2023, Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus tuyển sinh các chuyên ngành: 

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ: http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề