NHỮNG DẠNG BÀI DỄ CÓ ĐIỂM MÔN VẬT LÝ 2021

03-03-2021 11:10

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 không còn xa nữa nên bây giờ là thời điểm phù hợp để các em học sinh THPT đặt ra chiến lược ôn thi phù hợp với trình độ của bản thân. Nối tiếp serie chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, ITPlus Academy đưa ra những dạng bài dễ có điểm môn Vật lý  dành cho 2k3 dưới đây nhé

Các câu dễ của đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí mới nhất vẫn rơi vào phần đại cương của ba chương: Dao động cơ, Sóng cơ và Sóng âm, Dòng điện xoay chiều. 

- Đề gồm 40 câu hỏi sắp xếp từ dễ đến khó, chủ yếu nội dung kiến thức lớp 12 THPT (90% – 36 câu hỏi) và một phần nhỏ kiến thức lớp 11 (10% – 4 câu)

- Tỉ trọng câu trong các chương vẫn không thay đổi nhiều so với đề thi các năm trước và đề tham khảo. Vẫn tập trung nhiều vào 3 chương đầu của lớp 12 (Dao động cơ, Sóng cơ và sóng âm, Dòng điện xoay chiều).

- Các câu dễ vẫn rơi vào phần đại cương của 3 chương Dao động cơ, Sóng cơ và Sóng âm, Dòng điện xoay chiều. Các câu trong các chương Dao động và sóng điện từ, Sóng ánh sáng, Lượng tử ánh sáng, Hạt nhân nguyên tử chỉ dừng lại ở mức độ vận dụng, học sinh nắm chắc kiến thức, nhớ công thức là có thể xử lí được.

Những câu khó vẫn tập trung trong 3 chương đầu: Dao động cơ, Sóng cơ và sóng âm, Dòng điện xoay chiều.

Chúc các em thành công !!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2021, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề