SẮP XẾP LỊCH ÔN THI ĐẠI HỌC HIỆU QUẢ DÀNH CHO 2K2

30-09-2019 09:44

"ITPLUS ACADEMY" HỢP TÁC CÙNG "HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG" THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2020 CÁC CHƯƠNG TRÌNH:
1. Lập Trình Ứng Dụng
2. Thiết Kế Đồ Họa Chuyên Nghiệp
3. Quay Dựng Phim Và Biên Tập Video
4. Thiết Kế Và Diễn Họa Nội Thất

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN:

1. Xét Tuyển Kết Quả Thi THPT 2020

2. Xét Tuyển Học Bạ: Điểm TB lớp 12 >=6

3. Xét Tuyển Theo Kết Quả Thi Đánh Giá Năng Lực Của ITPlus

-> Xem chi tiết tại Website: http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html
⛔ CAM KẾT VIỆC LÀM BẰNG VĂN BẢN ⛔

Một ngày chỉ có 24h, nhưng lại có rất nhiều việc chúng ta muốn làm và đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 thì dường như 24h là không đủ nếu bạn không biết cách quản lí thời gian. Mỗi ngày, ngoài việc học thì các bạn học sinh còn phải làm rất nhiều việc khác nên cần phải có một thời khóa biểu hợp lý để mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ. Dưới đây ITPlus Academy sẽ cung cấp một thời gian biểu ôn thi đại học để các bạn có thể đạt được kết quả cao nhất.

1. CHI TIẾT THỜI GIAN BIỂU ÔN THI ĐẠI HỌC ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Lớp 12 là một năm học căng thẳng của tất cả các bạn học sinh 2k2, ngày ngày các bạn phải lo lắng học thế nào, ôn thi ra sao cho hiệu quả. Để có đủ thời gian vừa có thể hoạt động học tập, vừa có thể nghỉ ngơi, vui chơi, các bạn cần xây dựng được một thời khóa biểu ôn luyện hợp lí. Hãy tham khảo thời khóa biểu sau rồi tự xây dựng một bản của riêng mình để vừa học tập hiệu quả vừa có thời gian thư giãn, vui chơi teen 2k2 nhé.

Chi tiết thời gian biểu ôn thi đại học đạt hiệu quả cao

Nếu như các bạn kết hợp thời gian biểu mà chúng ta đã cung cấp ở trên cùng với lộ trình ôn thi 3 giai đoạn sau đây thì chắc chắn các bạn sẽ học tập rất hiệu quả mà bản thân lại không cảm thấy áp lực.

2. LỘ TRÌNH ÔN THI ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Giai đoạn 1: Ôn tập toàn diện

Đây là giai đoạn bạn phải nằm lòng hết toàn bộ các kiến thức trọng tâm có trong SGK và SBT, đồng thời phải học hết các phương pháp giải bài tập có thể xuất hiện trong đề thi. Để không bỏ lỡ phần kiến thức nào thì các bạn nên học theo trình tự sau: Đầu tiên là học kiến thức lớp 12 sau đó đến phần kiến thức lớp 11 và cuối cùng là phần kiến thức lớp 10 sau khi Bộ công bố đề thi minh họa.

Giai đoạn 2: Luyện tập các dạng bài tập

Trong giai đoạn này, các bạn cần phải bắt đầu giải các dạng bài tập trong đề thi thử mà Bộ đã công bố. Khi làm nhiều bài tập thì có thể tạo đực thành một phản xạ nhạy bén với các dạng bài tập, từ đó biết các xử lý nhanh đối với từng dạng bài cụ thể.

Giai đoạn 3: Ôn luyện một cách có chọn lọc

Đây chính là giai đoạn ôn thi nước rút và chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng nên bạn phải cần tập trung vào mục tiêu của mình, nếu bạn chỉ cần 8 điểm thì hãy ôn lại thật kĩ những kiến thức và bài tập ở trong SGK, còn nếu muốn đạt 9, 10 và đã nắm chắc phần 8 điểm thì hãy ôn luyện thêm ở sách tham khảo. Bạn cũng nên học vài mẹo khoanh trắc nghiệm đạt điểm cao để có thể bứt phá đến điểm số tối đa theo năng lực của bản thân.

ITPLus chúc các bạn ôn tập thật tốt và vào được trường đại học mình mong muốn!!

Tại ITPlus còn có các khóa học về thiết kế đồ họa, lập trình, quay dựng video cho những bạn muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này:

Và còn nhiều khóa học khác tại đây

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề