TOP 5 TÀI KHOẢN TIKTOK VIỆT NAM HỮU ÍCH CHO GIỚI TRẺ

25-08-2021 13:59

Tiktok là nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ hiện nay. Không chỉ thu hút bởi các video viral, tạo trend mà Tiktok còn có các tài khoản cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc. Trong bài viết này, ITPlus Academy tổng hợp 5 tài khoản tiktok Việt Nam vô cùng hữu ích cho giới trẻ nhé

1. moedidauu
Những bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực Marketing thì có thể ghé thăm kênh của bạn Hà Minh nhé. Tài khoản tiktok moedidauu thu hút chúng ta bởi kiến thức Marketing phong phú, giải thích chi tiết các hoạt động quảng bá của các nhãn hàng. Bên cạnh đó Hà Minh còn chia sẻ rất nhiều tip giúp chũng ta phát triển trong môi trường đại học nhé. Với nội dung hấp dẫn như thế, tài khoản của cô nàng đã thu được gần 2 triệu lượt thích, 200000 lượt đăng ký.

2. eric.thor

Đây là kênh youtube tuyệt vời giúp bạn trẻ rèn luyện kỹ năng mềm. Chủ tài khoản này là một chàng trai có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn như Unilever, L'Oreal, Tiktok. Tài khoản nổi tiếng trong cộng đồng tiktok bởi những chia sẻ chân thực về chuyện xin việc, phỏng vấn.

3. HanaGiangAnhofficial

Chị Hana đã quá quen thuộc đối với chúng ta trong lĩnh vực tập luyện, thể thao rồi nhỉ. Tài khoản của chị chia sẻ với mọi người, đối tượng chủ yếu là phụ nữ, những bài tập cải thiện thân hình từ dễ đến khó. Ngoài ra, chị còn rất chăm chỉ đăng những video về các công thức món ăn theo các chế độ ăn phù hợp với sức khoẻ nữa nhé.

4. dangtrantung93

Đây là tài khoản tiktok của một người thầy duyên dáng nhé. Nếu đã từng học tiếng Anh thì nhất định bạn sẽ biết đến thầy Tùng. Các video của tài khoản của thầy có nội dung vô cùng hữu ích, chia sẻ các tip về tiếng Anh như cách nâng cao từ vựng, phát âm chuẩn...

5. tetelinh

tetelinh là tài khoản tiktok của một cô nàng đam mê thời trang. Tại đây, chị Linh chia sẻ về những câu chuyện về thời trang: nguồn gốc thương hieeuk, tiểu sử của trang phục nổi tiếng, hoặc về chính phong cách thời trang của chị.

Trên đây là top 5 tài khoản tiktok Việt Nam vô cùng hữu ích. Hi vọng nhờ bài viết mà bạn có thể sử dụng Tiktok hiệu quả hơn nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề