TOP 5 ỨNG DỤNG VPN NHANH VÀ MIỄN PHÍ TRÊN IOS

26-08-2021 15:57

VPN là một ứng dụng rất phổ biến và đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Trong bài viết này, ITPlus muốn giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng VPN tốc độ nhanh, giao diện thân thiện và MIỄN PHÍ bạn nhất định phải thử trên IOS.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về VPN là gì tại đây:

  1. VPN Proxy Master – Super VPN

Được đánh giá là một trong những ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất để bảo mật điểm truy cập wifi và bảo vệ quyền riêng tư, đây là một sự lựa chọn rất an toàn. Super VPN cũng mang đến tốc độ VPN cao và kết nối VPN được mã hóa, giúp người dùng yên tâm trải nghiệm mà không lo lắng về các vấn đề bảo mật.

  1. Hotspot Shield

Một ứng dụng được xếp hạng rất cao trong App Store. Phiên bản miễn phí cung cấp 500MB dữ liệu một ngày và hỗ trợ máy chủ trên hơn 70 địa điểm. Bên cạnh đó, Hotspot Shield còn được đánh giá cao nhờ vào lưu lượng được mã hóa và được tích hợp với password giúp bạn tăng bảo mật và quản lý tài khoản dễ dàng.     

  1. Windscribe

Winscribe là một cái tin khá tin cậy trong lĩnh vực VPN và ngày được cải tiến trong tốc độ kết nối máy chủ của VPN. Ứng dụng này cung cấp 10GB/tháng với máy chủ từ 10 quốc gia lớn. Giao diện dễ sử dụng cũng là một điểm cộng cho ứng dụng này.

  1. ProtonVPN

ProtonVPN được tạo bởi CERN – tiir chức đứng sau dịch vụ mã hóa lớn nhất thế giới, điều này như một sự bảo chứng cho khả năng mã hóa bảo mật của ứng dụng này. Phiên bản miễn phí không giới hạn băng thông truy cập và máy chủ trên 3 quốc gia. Với phiên bản trả phí, bạn chỉ cần bpr ra $4.76 mỗi tháng để có những trải nghiệm tuyệt vời với hỗ trợ trên 54 quốc gia.

  1. Tunnel Bear VPN & Wifi Proxy

TunnelBear là một phần mềm miến phí và được đánh giá là cực thân thiện với người dùng. Bản miễn phí cũng đã có khá đầy đủ các chức năng với hơn 20 vị trí máy chỉ và 5 thiết bị tối đa được hỗ trợ. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của bản miễn phí là bạn sẽ chỉ có 500MB lưu lượng truy cập mỗi tháng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng VPN thích hợp nhất cho mình.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề