TOP 5 WEBSITE KIẾM TIỀN ONLINE TỐT NHẤT HIỆN NAY

26-08-2021 08:49

Kiếm tiền online đang là xu thế mới của giới trẻ hiện nay với đa dạng các công việc: streamer, youtuber, bán hàng online, gia sư online, thiết kế,...Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 website làm việc online hot nhất hiện nay nhé

1. Alibaba.com

Nhắc đến Jack Ma - vị tỉ phú nổi tiếng thế giới thì bạn sẽ nhớ ngay đến Alibaba - sàn kinh doanh thương mại điện tử lớn nhất châu Á. Mô hình kinh doanh hoạt động dựa trên các đối tượng Người bán hàng, Alibaba, Người tiếp thị, Người mua hàng. Vì vậy trang web đem đến cơ hội kiếm tiền online cho bất cứ người nào đóng vai trò là người tiếp thị. Tiền kiếm được là khoản hoa hồng theo số sản phẩm bạn bán được nhé.

2. Amazon.com

Amazon là cái tên vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng yêu sách trên thế giới. Tuy nhiên, Amazon không chỉ hoạt động trong lĩnh vực sách nữa mà còn mở rộng ra nhiều mặt hàng: đồ handmade, đồ secondhand. Trang web này cũng cung cấp vô vàn cơ hội kiếm tiền online dành cho các bạn trẻ: Bán đồ handmade, bán ebook, review sản phẩm, viết mô tả sản phẩm, tham gia chương trình tiếp thị liên kết - nhân hoa hồng/sản phẩm,...

3. 2Captcha.com

Đây là website kiếm tiền online dành cho các bạn chỉ muốn kiếm thêm thu nhập với các công việc đơn giản nhé

4. Infoq.vn

Đây là cách kiếm tiền online mới xuất hiện ở Việt Nam: kiếm tiền bằng việc làm khảo sát trực tuyến. Các chủ đề khảo sát của trang web vô cùng đa dạng từ tiêu dùng, dịch vụ, y tế, công nghệ, giáo dục,...Để trở thành thành viên của website thì bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thông qua mail và bạn sẽ được nhận mail khảo sát hằng ngày nhé. 

5. Accesstrade

AccessTrade là mô hình tiếp thị CPA khởi nguồn từ Nhật Bản. Mô hình này được thực hiện theo kết quả là bạn sẽ có hoa hồng khi một người nào đó thực hiện hành động thông qua đường link Access Trade cung cấp. Bạn có thể hiểu đơn giản là bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng và bạn sẽ được nhận hoa hồng nếu bạn bán được sản phẩm.

Trên đây là top 5 website kiếm tiền online hữu ích cho các bạn trẻ hiện nay nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề