TOP 8 SÁCH LUYỆN THI THPT MÔN TOÁN 2021

31-03-2021 00:48

Các bạn học sinh lớp 12 đã chuẩn bị hành trang kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đến đâu rồi nhỉ? Chắc hẳn giai đoạn này các em đang ôn luyện để có kỹ năng nhanh nhạy hơn khi đối mặt với đề thi thực tế. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ITPlus - Academy điểm danh ngay top 8 cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia cho môn Toán năm 2021 nhé!

  1. Combo chinh phục điểm 8-9-10 Bài tập trắc nghiệm Giải tích - Hình học

Với cuốn sách này, các em sẽ được làm quen và luyện tập thật nhiều các dạng toán nâng cao hay gặp trong đề thi, đặc biệt là các câu hỏi vận dụng cao. Nó cũng giúp em hiểu rõ bản chất các bài tập, từ đó hình thành được lối tư duy xử lý tình huống nhanh. Đặc biệt, cuốn sách là cơ hội tốt để các em rèn luyện những bài toán nâng cao hơn ở phân khúc điểm 8-9-10.

  1. 3 Step - Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học 

Đây là bộ sách luyện thi THPT Quốc gia bao trọn kiến thức quan trọng cần phải ôn tập được hệ thống từ dễ đến khó. Sách được biên soạn bởi đội ngũ tác giả dày dặn kinh nghiệm, nghiên cứu và dự đoán dựa trên xu hướng ra đề thi THPT Quốc gia những năm gần đây, bám sát 100% nội dung định hướng của Bộ GD và ĐT. Ngoài ra, 3 Step có sự phân bổ rõ ràng giữa các chuyên đề giúp học sinh có hướng ôn tập khoa học hơn.

  1. Phân tích tư duy giải câu 8 9 10 trong Kỳ thi THPT Quốc gia Toán

Cuốn sách gồm 6 chủ đề chính: Hàm số và ứng dụng, Mũ và logarit, Tích phân và ứng dụng, Số phức, Hình không gian cổ điển, Hình tọa độ không gian Oxyz. Điểm nổi bật của sách là mỗi bài toán đều được mô tả chi tiết quá trình làm bài từ đọc hiểu, tư duy giải đề đến các lưu ý sau khi giải. Điều này giúp các bạn học sinh có thể dễ dàng hiểu và vận dụng để làm các câu hỏi khác.

  1. Trắc nghiệm chuyên đề Giải tích và Hình học 12

Trắc Nghiệm Chuyên Đề Giải Tích Và Hình Học 12 là cuốn sách được biên soạn bởi các tác giả là những giáo viên chuyên Toán và có nhiều kinh nghiệm luyện thi trong nhiều năm. Cuốn sách gồm hai phần Giải tích và Hình học. Mỗi chương lại bao gồm những chuyên đề và dạng bài khác nhau giúp các em làm quen và hình thành phản xạ làm bài tập trắc nghiệm.

  1. Công phá kỹ thuật Casio trong giải toán 10-11-12

Cuốn sách được bố trí với 75% nội dung được viết ở bên phải mỗi trang sách và 25% còn lại được gọi là các STUDY TIPS với mục đích giải thích hỗ trợ các emtìm hiểu sâu hơn về nội dung được viết trong phần tương ứng. Hệ thống ví dụ minh họa được sắp xếp và phân chia theo bốn mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao. 90% các bài toán được giải bằng phương pháp sử dụng máy tính cầm tay và không đào sâu vào phương pháp tự luận.

  1. Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Toán 12

Nội dung cuốn sách được biên soạn bám sát cấu trúc đề thi minh họa của bộ giáo dục vừa công bố. Bố cục cuốn sách có 2 phần gồm Câu hỏi trắc nghiệm (4 chủ đề về Đại số, Giải tích & 3 chủ đề về Hình học) và Đáp án.

  1. Luyện tốc độ giải nhanh trắc nghiệm các bài toán ứng dụng thực tế

Điểm đặc biệt của cuốn sách này là bài tập được phân theo từng chuyên đề rõ ràng, có hướng dẫn lý thuyết và rất nhiều bài tập mẫu. Ngoài ra, cuốn sách có rất nhiều bài từ thực tế được sưu tập và sáng tác lại. Các kỹ thuật giải nhanh cũng được tác giả update và bổ sung.

  1. 18 chủ đề vận dụng và vận dụng cao Toán trắc nghiệm 12

Cuốn sách cô đọng các kiến thức trọng tâm, bên cạnh đó còn có các ví dụ minh họa và các bài tập vận dụng kèm theo đáp án và lời giải. Kiến thức của cuốn sách sẽ xoay quanh các vấn đề của chương trình Toán 12 như: hàm số, lũy thừa, logarit, phương trình, bất phương trình, tích phân, số phức và các kiến thức hình học (mặt phẳng, hình không gian,...)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2020, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề