ITPlus Academy sôi động cùng ngày hội IT Festival 2016

21-04-2016 11:59

Cuối tuần vừa qua, các bạn học viên của ITPlus Academy đã có cuộc tranh tài gay cấn cùng các đội bạn Khoa CNTT – Đại học Công nghiệp Hà Nội trong ngày hội IT Festival 2016 - chương trình lớn nhất tháng 5 tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Với vai trò nhà tài trợ Đồng, ITPlus Academy đã cử những chú gà nòi để cùng tham gia với các sinh viên ưu tú trường bạn.

Sáng ngày 14/05/2016, tại tầng 8, tòa nhà A1 đã diễn ra cuộc thi gay cấn của hai ngành lập trình và đồ họa trong chủ đề hướng tới bảo vệ biển đảo tổ quốc. Chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, các sĩ tử đã thể hiện hết tài hoa của mình, nhằm mang được giải thưởng về cho đội nhà. Đại diện ITPlus tham gia phần lập trình có bạn: Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Mạnh Hùng. Về phía ngành Đồ họa có bạn Nguyễn Anh Quân, Nguyễn Thùy Trang và Nguyễn Đình Đạt. Các bạn đã gom góp những kiến thức được tích lũy trong  suốt quá trình học tập để thể hiện màu cờ sắc áo của ITPlus.

Thực sự sôi động phải kể đến đấu trường IT diễn ra vào đầu giờ chiều ngày 15/05/2016. Ngay từ 13h, các bạn đã tập trung đông đủ tại Hội trường tầng 3, nhà A11, Đại học Công nghiệp Hà Nội để tiến hành công tác chuẩn bị cho chương trình. Ngay sau các tiết mục văn nghệ mở màn, 49 đội chơi bước vào đấu trường gay cấn. Không những phải trả lời đúng câu hỏi trong thời gian khá ngắn, các bạn còn phải bắt được càng nhiều chú khỉ  trong game trực tuyến để ghi được nhiều điểm thưởng.

Tham dự đấu trường IT có sự tham gia của Thầy Ngô Đức Vĩnh – Trưởng khoa CNTT – ĐH Công nghiệp Hà Nội; Thầy Nguyễn Văn Thăng – Bí thư chi bộ, Phó Khoa CNTT; Thầy Phạm Văn Hiệp – Phó khoa CNTT; Thầy Nguyễn Trung Phú – Bí thư Liên chi đoàn khoa CNTT; cùng đại diện các nhà tài trợ. Đại diện ITPlus Academy có sự góp mặt của Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus.

Ngoài 49 đội thi ở sân khấu, ở phía dưới khán đài các bạn sinh viên tham gia cổ vũ rất đông. Trước 1h30, dãy ghế phía hội trường không còn một ghế trống nào, đủ để thấy sức nóng từ chương trình.

Đúng 3h, chương trình chính thức khởi động. Liên tiếp 3 câu hỏi đầu tiên không có bất kỳ bạn sinh viên nào trả lời sai. Đến câu hỏi thứ 10, các bạn trên sàn thi đấu đã sử dụng đến phao cứu trợ từ phía các thầy cô. Trải qua một trò chơi vận động hết sức thú vị và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên bên dưới, các thầy cô đã đưa tất cả các bạn trở lại sàn thi đấu.

Đi qua 16 câu hỏi, trên sàn thi đấu chỉ còn lại đội bạn Lê Thành Văn, Nguyễn Thành Long lớp CNTT2-K10. Nhận được sự reo hò cổ vũ từ những vận động viên nhiệt thành phía dưới khán đài, sự trợ giúp từ những chiếc máy bay mang theo đáp án của các bạn và các thầy cô, hai bạn đã xuất sắc cán đích, giành về cho đội mình giải thưởng cao nhất.

Khép lại chương trình là phần trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi. Các bạn học viên ITPlus đã vinh dự giành được giải ba trong ngày hội. Ông Hoàng Văn Thắng, đại diện nhà tài trợ ITPlus, lên trao học bổng cho các đội đạt giải trong Ngày hội IT Fesstival 2016

Những bức ảnh kỷ niệm, những tấm học bổng giá trị, tình bạn thêm gắn kết keo sơn sẽ thêm vào những dấu ấn không thể quên về 2 ngày cuối tuần hết lửa nhiệt huyết.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

Bài viết cùng chủ đề