GIỚI THIỆU DANH HIỆU SAO KHUÊ – NÉT MỚI SAO KHUÊ 2018

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh gia chuyên môn uy tín, đáng tin cậy nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do VINASA tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trê

Đọc thêm

ITPLUS VINH DỰ ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU VINASA VỀ THẨM ĐỊNH DANH HIỆU SAO KHUÊ 2018

Nhờ có sự phấn đấu, nỗ lực này, năm 2017 vừa qua ITPlus đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2017 về cung cấp “ Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện” diễn ra vào ngày 15/4/2017 tại Hà Nội. Đây là một niềm vui, niềm vinh dự đáng tự hào của ITPlus Academy. Để từ đó, ITPlus đã không ngừng cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong việc thực hiện những tôn chỉ mà mình đã đề ra.

Đọc thêm

Chương trình đào tạo CNTT ITPlus - danhbaitc.vn

Sự phát triển như vũ bão của CNTT đã và đang đặt chúng ta đứng trước một cuộc “Cách mạng Công Nghiệp 4.0” về ứng dụng CNTT vào tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội. Nhân lực dành cho ngành nghề này trong những năm gần đây chưa bao giờ là đủ với yêu cầu của thị trường tuyển dụng.

Đọc thêm

ITPLUS ACADEMY THAM DỰ LỄ KỈ NIỆM THÀNH LẬP 15 NĂM VINASA

Tối ngày 14/04/17, tại Khách sạn Pan Pacific, ITPlus Academy đã có buổi giao lưu, gặp gỡ thân mật và vui vẻ cùng các lãnh đạo và các doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam tại Chương trình lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VINASA và chúc mừng SAO KHUÊ năm 2017.

Đọc thêm