CẬU BẠN ĐA TÀI VỚI THÀNH TÍCH HỌC TẬP XUẤT SẮC VÀ THAM GIA NĂNG NỔ CÁC HOẠT ĐỘNG - NGÔ NGỌC QUYẾT

16-11-2019 12:03

Trong tiết trời đang vào đông của trời Hà Nội, tôi có cuộc hẹn với cậu bạn học viên của ITPlus Academy. Với thành tích học tập xuất sắc của mình, cậu bạn hiện là một trong những học viên tiêu biểu đang theo học tại Học viện ITPlus. Đấy là bạn Ngô Ngọc Quyết, lớp trưởng lớp DH0719A – ITPlus Academy.

Trong hình ảnh có thể có: Ngọc Quyết, ngoài trời

Ngọc Quyết gây ấn tượng với tôi bởi vẻ ngoài khá trưởng thành so với tuổi, là một người rất lịch sự và lễ phép, không tinh nghịch như các bạn đồng trang lứa. Tiếp xúc dần tôi nhận ra Quyết còn là một người rất đa tài từ khắc bút, hát hò đến chụp ảnh hay đá bóng cậu bạn đều làm được. Và cũng từ khả năng khắc bút chì từ lúc còn học THPT nên cậu bạn dần có niềm đam mê với kiến trúc và lựa chọn theo học ngành Diễn họa nội thất.

Khi tôi hỏi tại sao lại biết đến ITPlus Academy và lựa chọn nơi này để học tập thì cậu bạn cho biết điều này như là một cái duyên vậy. Trong thời gian đang học tập tại THPT, cậu bạn được các chị ở phòng tuyển sinh của ITPlus về trường tư vấn. Sau khi được biết đến ITPlus Academy cậu bạn liền về nhà tìm hiểu trên mạng và được tư vấn về lộ trình học rất phù hợp với đam mê và định hướng của bản thân. Kết quả là bây giờ chúng ta có một cậu bạn tên Ngô Ngọc Quyết đang theo học tại Học viện ITPlus với kết quả học tập xuất sắc và luôn năng nổ thăm gia các hoạt động.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đàn ghi ta và ngoài trời

“Ngay đầu chương trình chúng em đã được học những thứ rất thực tế, áp dụng trực tiếp cho công việc của em sau này. Ngoài việc học em còn được các thầy chia sẻ những kinh nghiệm thực tế mà các thầy đã từng trải qua khi làm việc tại các doanh nghiệp, cũng như kinh nghiệm sống.” – Cậu bạn chia sẻ về quá trình học tập tại ITPlus từ lúc mới vào đến bây giờ. Chỉ sau một thời gian ngắn học tại ITPlus cậu bạn tự thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn rất nhiều từ việc tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm sống mà các thầy chia sẻ.

Không chỉ học tập và tham gia các hoạt động tại trường, Quyết còn là một người rất năng nổ khi tham gia rất nhiều hoạt động bên ngoài trường: “Ngoài việc học tập và tham gia các hoạt động tại trường em còn tham gia các hoạt động tình nguyện như Trung thu cho em 2019, là thành viên của CLB Cầu Nối Trái Tim (mỗi tối thứ 7 em cùng CLB sẽ đi hát tại các tuyến phố để gây quỹ ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn)”

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, bao gồm Ngọc Quyết, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ngoài niềm đam mê với Diễn họa nội thất, Ngọc Quyết còn rất yêu thích nhiếp ảnh. Cứ bất cứ lúc nào có máy ảnh trên tay, cậu bạn sẽ ghi lại những khoảnh khắc ở xung quanh. Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi là cậu bạn lại cầm máy đi chụp ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Về dự định tương lai cho bản thân, Quyết chia sẻ rằng trước mắt cậu bạn sẽ cố gắng học tập thật tốt, tham gia năng nổ các hoạt động trường lớp tại ITPlus Academy và sau khi ra trường thì cậu bạn dự định sẽ đầu quân cho một công ty về đồ họa 3D theo đúng như kế hoạch mà mình đặt ra. Với những gì Quyết đang cố gắng nỗ lực, tôi mong rằng trong tương lai gần,cậu bạn sẽ thực hiện được những dự định của mình. Xứng đáng là niềm tự hào của bố mẹ, niềm tự hào của lớp DH0719A.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề