GẶP GỠ CẬU SINH VIÊN NĂM NHẤT TÀI GIỎI VÀ NĂNG ĐỘNG - LÊ VĂN THẾ

16-10-2018 10:49

Mới đây, Ban truyền thông ITPlus Academy đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với một bạn sinh viên năm nhất vô cùng năng động và tích cực trong các hoạt động của trường. Đó là bạn Lê Văn Thế - lớp trưởng lớp Lập trình web - LT0818C.

Lê Văn Thế luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn 

Từ khi còn là học sinh tại trường THPT Lê Văn Thiêm – Long Biên – Hà Nội, Thế đã cảm thấy thích thú với việc nghiên cứu các trang web và có mong muốn được theo đuổi sở thích của mình. Do vậy, khi gặp gỡ các anh chị tư vấn của ITPlus Academy tại buổi định hướng ở trường cấp 3, Thế đã ngay lập tức bén duyên với ITPlus và quyết định lựa chọn đây là điểm đến tương lai, là con đường ngắn nhất đến với đam mê, sở thích của bản thân, và tất nhiên, Thế lựa chọn ngành Lập trình Web tại ITPlus Academy. “Lí do em theo học ngành lập trình Web vì em thấy rất tò mò với các trang web, ví dụ như nó được tạo ra như thế nào, có khó để tạo ra nó và phải làm gì để tạo ra được nó… Sau đó, em được biết đến cái tên ITPlus qua buổi định hướng tương lai của các anh chị bên trung tâm khi em đang học tại trường THPT” – Thế chia sẻ.

Thế và các bạn học tại ITPlus Academy

Khi được hỏi về quá trình học tập tại ITPlus, Thế chia sẻ: “Về môn học thì môn ngôn ngữ C là môn làm em thấy hứng thú nhất, bởi khi học môn này, em phải tư duy rất nhiều. Em là một người rất thích thử thách, trải nghiệm khó khăn, vì thế, em nghĩ môn học này là động lực để em cố gắng chăm chỉ rèn luyện và học tập tốt hơn. Về nhà trường thì sau một thời gian học tập tại ITPlus, em nhận thấy môi trường học này rất là năng động và các bạn, thầy cô nơi đây rất thân thiện, nhiệt tình. Về chương trình giảng dạy, em nhận thấy đúng như câu slogan của trường “Học và làm việc theo dự án thực tế”, chúng em được tham gia rất nhiều chương trình, hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích, giúp em có thể hoàn thiện hơn về kĩ năng giao tiếp cũng như cách cư xử đúng mực với mọi người xung quanh. Ngoài ra, chúng em được trực tiếp đến với các doanh nghiệp CNTT như Nhật Cường Software, FPT, Lumi,… để giao lưu, tìm hiểu và làm quen với cách thức làm việc trong doanh nghiệp,… ”

Thế khi ở trên sân bóng

Không chỉ là một sinh viên giỏi và năng động, nhiệt tình, Thế còn có một sở thích nữa là đá bóng. Hiện nay, dù mới chỉ là sinh viên năm nhất, nhưng Thế đã là Đội trường CLB Bóng đá ITPlus, thường xuyên dẫn dắt các bạn tham gia các trận bóng rèn luyện sức khỏe. Nếu ngày thường, Thế thu hút mọi người bằng nụ cười sáng, sự vui tươi thì trên sân bóng, sức hút của em chính là sự tập trung vào trận bóng, sự khỏe khoắn của tuổi 18.

Đội bóng ITPlus Academy

Với mong muốn trở thành một Programer xuất sắc trong tương lai, Thế đang từng ngày từng ngày trau dồi kiến thức và kỹ năng, dần khẳng định bản thân mình trên con đường chinh phục đam mê CNTT. Và ITPlus Academy sẽ luôn là điểm tựa vững chắc, đồng hành cùng Thế vượt qua những khó khăn, chông gai phía trước.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề