HUỲNH LÊ SƠN- TỪ CON SỐ 0 VƯƠN LÊN THÀNH MỘT DESIGNER ĐẦY NHIỆT HUYẾT VÀ SÁNG TẠO

25-07-2023 17:17

Huỳnh Lê Sơn, học viên lớp Thiết kế đồ họa DHCD0223E2HCM - Minh chứng cho việc học đồ họa từ con số 0 vươn lên nhờ sự tài năng, sáng tạo và vô cùng chăm chỉ. Nhân một buổi sáng cuối tuần, Ban Truyền thông Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus đã có dịp trò chuyện cùng chàng trai gen Z đầy nhiệt huyết này. Hãy theo chân chúng mình trò chuyện cùng Sơn nhé!  

BTT: Chào bạn, đầu tiên bạn giới thiệu một chút về bản thân mình không?

Xin chào mọi người, mình tên Huỳnh Lê Sơn sinh ngày 29-10-2002 giới tính Nam, quê quán Phú Yên hiện đang làm việc và sinh sống tại Quận 12,TP.HCM.

BTT: Lý do nào đã khiến Sơn quyết định học tại ITPlus ?

Điều mà khiến mình ấn tượng nhất khi tìm hiểu chính là về chương trình đào tạo vô cùng chất lượng. ITPlus có chương trình đào tạo về công nghệ thông tin được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất. Các giảng viên tại ITPlus đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và rất hấp dẫn. Không những thế, ITPlus có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên và một  môi trường học tập năng động, khuyến khích học viên trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Hiện tại mình đang đi làm cho 1 công ty chuyên ngành Marketing. Bản thân cũng rất thích sáng tạo và mình thấy rằng học Design  giúp bổ trợ cho Marketing khiến mình thiết kế và hiệu quả hơn trong các banner, brochure, website, ads... Cũng nhờ có máu Design, mình đã có cơ hội tham gia vào nhiều dự án marketing - design khác nhau, từ việc tạo ra các chiến lược marketing cho sản phẩm, dịch vụ mới đến việc thiết kế các ấn phẩm.

Bản thân mình rất yêu thích công việc cũng hy vọng sẽ tiếp tục được phát triển và cống hiến cho lĩnh vực marketing - design trong tương lai.

BTT: Theo BTT được biết, Sơn đến với ITPlus từ con số 0. Không biết trong quá trình học, bạn có gặp những khó khăn nào không?

Khi quyết định học ở ITPlus, mình đã gặp một số khó khănvì bắt đầu từ con số 0 nên bản thân cũng khá lo lắng rằng mình sẽ không thể theo kịp chương trình học. Nhưng mọi khó khăn cũng vượt qua vì giảng viên và bạn bè tại ITPlus giúp đỡ mình rất nhiệt tình.

BTT: Sơn có thể chia sẻ cho mọi người và các bạn học viên thêm về kinh nghiệm làm việc của mình trong ngành Design - Marketing được không?

Mình rất yêu thích công việc của mình vì nó rất thú vị và thách thức, luôn tạo cơ hội cho bản thân được học hỏi những điều mới và giải quyết các vấn đề mới. Bản thân mình cũng rất may mắn khi có cơ hội làm việc với những người tài năng và sáng tạo.

Nếu để có lời khuyên thì các bạn đừng nản mà hãy cố gắng, luôn cập nhật xu thế thị trường, sẵn sàng để làm mới bản thân rồi một ngày chúng mình sẽ gặt được trái ngọt.

Với mong muốn trở thành một Design xuất sắc trong tương lai, Sơn đang từng ngày từng ngày trau dồi kiến thức và kỹ năng, dần khẳng định bản thân mình trên con đường chinh phục đam mê CNTT. Cảm ơn Sơn về cuộc trò chuyện vô cùng ý nghĩa, ITPlus sẽ luôn là điểm tựa vững chắc, đồng hành cùng Sơn trên mọi chặng đường phía trước!

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề