KHI SANG NHẬT MỌI THỨ SẼ NHƯ THẾ NÀO?

“Là một sinh viên Công nghệ thông tin cũng như bao nhiêu bạn bè cùng trang lứa tôi cũng mong một lần được đi du học Nhật Bản, được trải nghiệm cuộc sống và phát triển nghề nghiệp tại Nhật” Được sự giới thiệu của một phó giáo sư, tôi đã sang Nhật và bắt đầu sống cuộc sống của một du học sinh tự túc. Ba năm không phải là khoảng thời gian ngắn nhưng nó đủ để giúp tôi rút ra được nhiều điều thông qua những trải nghiệm của bản thân và bạn bè xung quanh

Đọc thêm

BỘ LĐ NHẬT BẢN CHÍNH THỨC TĂNG GIỜ LÀM CHO DU HỌC SINH NƯỚC NGOÀI

Theo thời sự trưa ngày 23/3/2018: Bộ LĐ Nhật bản đã chính thức công bố tăng giờ làm cho các du học sinh nước ngoài tại Nhật Bản. Với tình hình hiện nay đầu tháng 12, 9 tỉnh tại Nhật Bản đã thống nhất tăng thời gian làm việc cho người lao động nước ngoài cũng như tăng thời gian làm việc cho các du học sinh đang sinh sống tại Nhật Bản vào ngày 1/4/2018 và đã được thủ tướng chính phủ ShinZo Abe phê duyệt.

Đọc thêm

GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH TÌM VIỆC LÀM THÊM TẠI NHẬT BẢN

Khi tìm kiếm công việc tại Nhật, bạn có gặp phải những vấn đề sau không? Không biết tìm nguồn thông tin đáng tin cậy ở đâu; Tìm đến công ty giới thiệu việc làm nhưng chi phí cao; Tự mình liên hệ xin việc thì thủ tục rườm rà, phức tạp; Xuất hiện nhiều công ty lừa đảo, khiến bạn mất niềm tin; Vì vậy, ITPlus sẽ hướng dẫn và giới thiệu đến bạn những công việc và cách tìm việc uy tín, an toàn cho các bạn nhé!

Đọc thêm

TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA CỦA NGƯỜI NHẬT BẢN

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một quốc gia liên tục chịu ảnh hưởng của thiên tai với những trận động đất, sóng thần kinh hoàng trong lịch sử, nhưng đây cũng là đất nước luôn khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ bởi sự kiên cường, đoàn kết, kỷ luật của mình. Tất cả những điều tuyệt vời này xuất phát từ một yếu tố nội lực mạnh mẽ, đó chính là văn hoá tuyệt vời của con người Nhật Bản.

Đọc thêm

KHÁI QUÁT VỀ CUỘC SỐNG Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản là một cường quốc phát triển về kinh tế , văn hóa con người ở đây cũng rất đa dạng . Khi sống tại đất nước này các bạn sẽ cảm thấy vô cùng an toàn và thoải mái ; con người sống rất lịch sự .

Đọc thêm

TẠI SAO CÁC BẠN HỌC SINH, SINH VIÊN NÊN CHỌN NHẬT BẢN ĐỂ DU HỌC?

Nhật Bản là một đất nước có môi trường sinh hoạt an toàn cho người nước ngoài, là đất nước có nhiều cơ sở giáo dục trình độ cao và có nền văn hóa truyền thông lâu đời. Chỉ mới đọc đến đây thôi chắc hẳn bạn đã tìm thấy lý dô để quyết định du học Nhật Bản rồi đó nhỉ!^^ Nhưng không chỉ có vậy đâu, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do chủ quan khuyên bạn nên chọn đi du học tại Nhật Bản và có lẽ sau khi nghe xong những lý do này bạn sẽ ao ước sớm được qua Nhật để học tập và làm việc đó nha!

Đọc thêm

TẠI SAO NÊN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN NGAY KHI TỐT NGHIỆP CẤP 3

Theo kinh nghiệm của giới chuyên gia, học sinh nên đi du học sớm nhất có thể, đặc biệt là ngay sau khi tốt nghiệp THPT. Khi bạn sang Nhật du học, các bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật trong thời gian từ khoảng 1,5 – 2 năm tại các trường tiếng Nhật. Sau khi có trình độ tiếng Nhật tốt, các bạn có thể học tiếp một trường nghề của Nhật trong thời gian 2 năm hoặc theo học trường ĐH của Nhật kéo dài trong vòng 4 năm. Như vậy, sau khi ra trường, các bạn sẽ được trang bị cả về ngoại ngữ lẫn kiến thức, kinh

Đọc thêm

LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI HỌC TIẾNG NHẬT ĐỂ DU HỌC NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết là một trong những quốc gia đầu tư vốn ODA – khoản vốn viện trợ không hoàn lại nhiều nhất cho Việt Nam. Hai nước Việt Nam – Nhật Bản không chỉ có mối quan hệ chính trị tốt đẹp, bên cạnh đó Nhật Bản còn luôn tạo điều kiện, giúp sinh viên Việt Nam có cơ hội được hưởng thụ nền giáo dục chất lượng. Vì vậy mà việc học tiếng Nhật được mọi người đánh giá là bước đệm đầu tiên để giúp bạn học tập và làm việc tốt hơn. Dưới đây sẽ là 10 lợi ích không ngờ của việc học tiếng Nhật mà nhiều

Đọc thêm